Logo

Phụ kiện xe chính hãng: AUDI, BMW, MERCEDES, LEXUS,...

  • 0938.584.113 - 0984.628.760
  • 78-80 Vũ Tông Phan, P.An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Chính sách bảo hành

I. Chính sách bảo hành


1. Các sản phẩm do HAITRIEUAUTO phân phối được bảo hành tại HAITRIEUAUTO hoặc tại Chính hãng tuỳ theo sản phẩm . Thời gian bảo hành được ghi trên Phiếu bảo hành hoặc trên Tem dán trên sản phẩm và được Tư vấn bán hàng thông báo với quí khách khi mua hàng

2. Các trường hợp sau đây sẽ bị từ chối bảo hành hoặc sẽ được sửa chữa có tính phí:

a. Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ (Rách nát, thiếu thông tin hoặc sai lệch với thông tin trong kho dữ liệu lưu trữ). Thông tin bảo hành trên thiết bị không khớp với thông tin trên phiếu.
b. Không sử dụng theo đúng chỉ dẫn trong sách hướng dẫn kèm theo thiết bị.
c. Hư hỏng do điều kiện khách quan (Tai nạn, thiên tai, sét đánh, bị rơi, va chạm, để thiết bị nơi ẩm ướt, bụi bặm, nhiệt độ cao...)
d. Tem niêm phong trên thiết bị, phụ kiện bị bong, rách hoặc mất. Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong thiết bị, tự ý nạp phần mềm. Thiết bị, phụ kiện bị sửa chữa, mất ốc vít hoặc sử dụng các phụ kiện, linh kiện thay thế không đúng chủng loại của công ty.
e. Thiết bị, phụ kiện bị mòn, xước, nứt, vỡ, biến dạng, có mùi lạ, có vết mốc, rỉ, cháy nổ, có mùi khét...
f. Thiết bị đem tới trung tâm bảo hành sau ngày hết hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.

3. Khuyến nghị khách hàng nên mang theo phiếu bảo hành kèm theo thiết bị đến trung tâm bảo hành.

II. Chính sách đổi/ trả hàng


1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng

Sản phẩm đã mua tại cửa hàng có thể hoàn trả trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng

Quý khách hàng qua trực tiếp cửa hàng để đổi trả, đối với khách hàng ngoại tỉnh phải thánh toán phí chuyển phát nhanh.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không đúng sản phẩm, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những biện pháp kiểm tra có thể ảnh hưởng đến tình trạng sản phẩm không được chấp nhận nếu không thông báo và được sự cho phép của cửa hàng).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi.
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận.
Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
Đổi sản phẩm mới cùng loại
Hoàn tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng: 80 Vũ Tông Phan, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. http://haitrieuauto.vn/lien-he
0938.584.113